RSS

02 Jun

mẹo

~ Yappa ~

Nội dung

Có liên quan

Hầu hết các bạn đọc truyện trên WordPress đều biết có một cách để theo dõi các chương truyện mới, đấy là dùng chức năng subscribe na😀
Nhưng chức năng này nói thật với mình thì nó khá là bất tiện
Subcribe thông báo qua email thì sẽ phải đối mặt với một mớ mail spam
Nhiều khi không phải truyện nào mình cũng muốn theo dõi nhưng mà đã subcribe thì truyện nào nó cũng gửi mail về cho mình. Vì thế mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách khác để theo dõi truyện mà từ khi bắt đầu bước chân vào con đường đọc truyện online mình đã bắt đầu sử dụng. Đó là dùng RSS.

RSS là gì?

Bấm vào đây nếu muốn biết chi tiết.
Tóm lại thì RSS là…

View original post 700 more words

 
Để lại bình luận

Posted by on 02/06/2012 in Uncategorized

 

Gửi phản hồi

 
