RSS

02 Jun

Forever Yours

Hạnh phúc nằm ở trong lòng bàn tay

Rất nhiều cô gái được khuyên lấy người yêu mình sẽ hạnh phúc hơn lấy người mình yêu. Nhưng thực ra chẳng phải, hạnh phúc không nằm ở người mình yêu hay người yêu mình. Hạnh phúc là ở trong lòng bàn tay, biết nắm lấy hay không lại là chuyện khác.

“Giường đơn hay giường đôi” là câu chuyện lật lại những ký ức của mười lăm năm quá khứ, tìm lại xem hạnh phúc mình đã đánh rơi đâu mất của Diệp Phổ Hoa.

View original post 887 more words

 
Để lại bình luận

Posted by on 02/06/2012 in Uncategorized

 

Gửi phản hồi

 
