RSS

26 Aug

Jade's

Ngay từ đầu mình vốn đã không có ý định rate, bởi vì rate truyện phải xét trên nhiều phương diện và mình không thể đảm bảo rằng truyện đó mình thấy thế này nhưng người khác không thấy thế nọ. Tuy nhiên sau khi đã đọc vài chục quyển ngôn tình hay có, dở có, mình phát hiện ra là không phải đọc xong truyện nào cũng có hứng thú review, đánh giá hay thậm chí là tản mạn đôi điều về nó. Có nhiều tác phẩm đọc hấp dẫn đấy nhưng giới thiệu đôi ba câu là xong việc. Thế nên mình viết bài này. Nó cũng tương tự như một cái list truyện bình thường vậy thôi, chỉ khác là có phần “chấm điểm” theo thang 5. Ban đầu mình còn định phân chia theo từng thể loại đã đọc, nhưng thôi, có nhiều tiểu thuyết là…

View original post 7 504 more words

 
Để lại bình luận

Posted by on 26/08/2012 in Uncategorized

 

Gửi phản hồi

 
