RSS

Làm sao để đi du lịch tiết kiệm nhất

08 Apr

Little Princess: to travel is to live

285291_10150259098764036_532585_n

Có rất nhiều bạn gửi tin nhắn trên facebook hay cmt ở blog hỏi vì sao tôi đi nhiều thế, tôi giàu nhỉ, tôi lên plan và mặc cả rất tốt, tại sao tôi luôn canh book được những vé rẻ như thế, khứ hồi SG-HN chỉ 168K, tôi luôn đi chơi với mức chi phí hợp lý và đáng đồng tiền bát gạo? Mấy cái câu hỏi này thực ra cũng chẳng khó để trả lời, tôi nghĩ ai cũng có thể làm được chứ không riêng gì tôi. Ừ thì sau đây chia sẽ cách mà tôi vẫn hay làm khi bắt đầu chuẩn bị cho một điếm đến nào đó nhé

1.Lên kế hoạch cho chuyến đi ít nhất từ 6 tháng – 1 năm

– Vé máy bay giá rẻ thường mở trước khỏang 6 tháng – 1 năm (Air Asia chả hạn). Chính vì thế…

View original post 1 232 more words

 
Để lại bình luận

Posted by on 08/04/2014 in Uncategorized

 

Gửi phản hồi

 
